Lưu trữ cho từ khóa: thuc don giam can nhanh nhat trong 1 tuan

Thực Đơn Giảm Cân Với Các Loại Quả

Có rất nhiều cách giảm cân? Bạn có thể dùng thuốc giảm cân, tập luyện thể dục giảm cân,…Nhưng tất cả có phù hợp với bạn không? Vậy thì bạn hẫy thử tham khảo thực đơn giảm cân với các loại quả sau đây nhé!

Giảm cân từ bưởi

Ăn sáng:thuc-don-giam-can-voi-cac-loai-qua

 Hai quả trứng luộc

Hai lát bánh mì
Cà phê đen (có thể uống hoặc không)
Nửa quả bưởi
Ăn trưa:
– Salad rau quả (cà chua, dưa chuột, củ cải, rau diếp) trộn với thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò hấp, luộc nhưng không nên chiên hoặc xào để giảm bớt lượng mỡ tích vào cơ thể.
– 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi
Ăn tối:
– Các thực phẩm màu đỏ và rau xanh (trừ đậu Hà Lan, khoai tây, ngô)
– Thịt bò hoặc cá – không chiên
– 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi
Về cơ bản, chế độ 12 ngày ăn kiêng với trái bưởi sẽ giúp giới hạn lượng calories nạp vào cơ thể hàng ngày ở 800 calories. Trong thời gian này các thức ăn từ bưởi được đưa vào tất cả bữa ăn của bạn, có thể ăn bưởi hoặc uống nước bưởi đều được.

Ngoài ra, bạn cũng phải hạn chế một số loại thức ăn ưa thích. Ví dụ như một số loại rau: cà chua, cần tây, bắp cải, đậu Hà Lan, dưa chuột, quả đỗ xanh và thậm chí cả rau xà lách cũng bị giảm bớt để “dành chỗ” cho bưởi.

Giảm cân với Táo

Trong một quả táo có rất nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc được tốt hơn. Táo còn chứa các loại vitamine A, C, E, kali và canxi cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, chất chống ôxi hóa trong táo có thể làm chậm đến 20% quá trình lão hóa so với thông thường. Vì vậy, táo được coi là thần dược rất tốt cho sắc đẹp của phụ nữ.

thuc-don-giam-can-voi-cac-loai-qua1

Như chúng ta đã biết, một quả táo chỉ chứa từ 60-100 kilocalories, không chứa chất béo và cũng không có natri, bạn có thể ăn táo thoải mái mà không lo bị mập.

Thực đơn giảm cân từ táo có nhiệt lượng thấp, dù ăn bao nhiêu thì nhiệt lượng hấp thu sẽ không nhiều hơn hấp thu hàng ngày, do đó trọng lượng cơ thể tự nhiên sẽ giảm đi.

Axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có thể phòng chống tăng cân. Mỗi ngày ăn hai quả táo sau ba tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%.

Thực đơn giảm cân bằng táo là phương pháp giảm bớt lượng mỡ trong cơ thể bằng cách dùng loại quả này thay thế các thực phẩm khác. Quá trình giảm cân diễn ra rất đơn giản, bạn không mất quá nhiều sức vào tập thể dục cũng như nhịn ăn.

Hãy bỏ ra 3 ngày mỗi tháng để thực hiện thực đơn giảm cân từ táo. Mỗi ngày bạn nên ăn từ 2 – 3 trái táo, ngoài ra không dùng thêm bất kỳ một loại thực phẩm nào khác là được, bạn sẽ nhanh chóng có vòng bụng thon gọn như mong muốn.

Hoặc bạn có thể ăn táo hàng ngày trước bữa ăn. Hãy ăn táo mỗi khi cảm thấy đói, táo sẽ giúp bạn có cảm giác no và ngưng bổ xung thức ăn khác vào cơ thể.

Bạn có thể giảm cân bằng bất kỳ loại táo nào cũng được, nhưng tốt nhất là nên chọn táo đỏ vì táo xanh khá chua, không tốt cho dạ dày.

Nước ép táo cũng có tác dụng tương tự. Bạn hãy ép một ly nước táo, uống trước bữa ăn hay giải khát hàng ngày. Chỉ sau 1 tháng thực hiện, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ.

Thực đơn giảm cân với chuối

Sau đây là phương pháp dùng thực đơn giảm cân bằng chuối đã rất phổ biến tại Nhật, được các chuyên gia dinh dưỡng thẩm định nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và tính hiệu quả của nó.

thuc-don-giam-can-voi-cac-loai-qua2

-Phải ăn ít nhất 1 quả chuối vào buổi sáng, nếu bạn có thể ăn nhiều hơn thì càng tốt (không dùng các loại thực phẩm khác) và cuối cùng là uống một ly nước ấm.

-Sau bữa sáng, bạn không nên dùng thêm các loại thực phẩm khác. Nhưng trong bữa trưa bạn có thể ăn bất cứ món gì mình muốn.

-Bữa tối cũng tương tự như vậy. Nhưng bạn phải kết thúc trước 8h tối và không nạp thêm bất kỳ thức ăn khuya nào khác.

Mách bạn nhé: Nếu bạn thực sự bạn muốn giảm cân hiệu quả, bạn có thể dùng thuoc giam can Slim Fit để quá trình giảm cân của mình thực sự an toàn và hiệu quả cao. đang là lựa chọn hàng đầu và trở thành một xu thế giảm cân mới trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Thực Đơn Giảm Cân Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm cân được minh chứng rằng hiệu quả, tuy nhiên để mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp lại là điều không phải dễ dàng. Cùng với  tập luyện các bài tập thể dục giảm cân để tiêu hao năng lượng, thì việc thực hiện giảm cân với thực đơn giảm cân hằng ngày là yếu tố cơ bản giúp giảm trọng lượng cơ thể một cách an toàn mà mang lại hiệu quả nhất.

Sữa rút kem thay cho sữa ít béo

Một cốc sữa rút kem sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn 30 kalo so với sữa ít béo, giúp bạn giảm cân nhanh. Ngay cả sữa chua, tuy là nguồn canxi lý tưởng nhưng nó cũng thường nhiều đường và ít những vi khuẩn có ích. Tốt nhất nên dùng sữa chua Kefir, một loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp và nhiều vi khuẩn có ích giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Trà xanh thay vì các loại nước ngọt

thuc-don-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua

Trà xanh là thực đơn giảm cân tốt nhất để có một thân hình cân đối. Trà xanh có chất chống lão hóa, tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và ổn định lượng đường trong máu cũng như trọng lượng cơ thể. Trà xanh giúp gia tăng quá trình trao đổi chất và oxy hóa trong cơ thể, đó là lý do chính giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày uống khoảng 5 tách trà xanh là liều thuốc kỳ diệu để có một thân hình mảnh mai. Trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Cà phê đen thay thế cho cà phê sữa

thuc-don-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua1

Cà phê có tác dụng rất rốt cho việc giảm cân hiệu quả, chất caffein có tác dụng tăng khoảng 10% sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể. Nếu uống nhiều cà phê sẽ có hại nhưng nếu mỗi ngày uống một ly sẽ góp phần tiêu hao bớt kalo. Đường và sữa có chứa rất nhiều chất béo do vậy không nên cho đường hoặc kem mà chỉ nên uống cà phê đen hoặc chỉ cho đường sữa với một lượng rất nhỏ.

Dùng cà phê sao cho đúng cách

– 30 – 60 phút sau bữa cơm, hãy dùng một tách Cà phê đen không đường. Một ly Cà phê đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống Cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống Cà phê lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.

– Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút Cà phê, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

– Không được cho thêm đường vào Cà phê: Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

– Cà phê nóng tốt hơn Cà phê nguội vì nó giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn.

– Cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn: Cà phê sao kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do lượng Cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

– 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim

Giống các phương pháp giảm cân khác, với thực đơn giảm cân hằng ngày này người giảm cân cũng đòi hỏi sự kiên trì, kết hợp chế độ ăn uống, cùng tập thể dục giảm cân, nghỉ ngơi hợp lý để đạt hiệu quả trong việc giảm cân.