Lưu trữ cho từ khóa: thuc don giam can hieu qua

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-1

Thực Đơn Ăn Kiêng Giúp Bạn Giảm 2 -3 Kg Trong 1 Tuần

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả luôn là câu hỏi mà nhiều chị em tìm kiếm. Bởi cân nặng quyết định đến vóc dáng của phụ nữ.

Để giúp chị em mau chóng có thân hình lý tưởng và cải thiện cân nặng như ý muốn. Hãy tuân thủ một chế độ ăn kiêng hợp lý theo thực đơn sau đây sẽ giúp bạn giảm cân 2- 3 kg trong 1 tuần giúp bạnnhanh chóng sở hữu thân hình lý tưởng nếu bạn kiên trì áp dụng nhé!

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-1

Trong thực đơn ăn kiêng sau, chúng ta cần tuân thủ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước,… sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Bây giờ thì thực hiện thôi nào, thực đơn này toàn những món ăn hấp dẫn vừa giúp sở bạn hữu thân gọn, thanh lọc cơ thể, cung cấp các chất dinh dưỡng và tố cho sức khỏe nhé!

Thứ Hai

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-k

Buổi sáng: 1 miếng thịt ức gà luộc, một ly nước ép dưa leo

Buổi trưa: Salad cá hồi, một ly nước ép lựu

Buổi tối: Một bát canh rong biển thịt bò và nửa chén cơm, 1 hũ sữa chua

Thứ Ba

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-3

Buổi sáng: Dimsum rau củ, 1 ly nước ép táo

Buổi trưa: Salad khoai tây và 1 quả chuối

Buổi tối: Xoài cuốn diếp và 1 hũ sữa chua

Thứ Tư

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-4

Buổi sáng: 1 quả bơ và 1 cốc sữa tươi không đường

Buổi trưa: Gỏi bưởi và 1 quả trứng luộc

Buổi tối: Canh nấm nấu chua và nửa bát cơm, tráng miệng bằng 1 quả táo

Thứ Năm

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-5

Buổi sáng: 1 lát bánh mỳ sandwich và 1 quả trứng ốp la, 1 ly sữa tươi không béo

Buổi trưa: Salad gà và 1 quả chuối

Buổi tối: Canh bắp cải thịt viên và nấm xào dầu hào

Thứ Sáu

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-6

Buổi sáng: Salad rau củ và 1 quả trứng

Buổi trưa: 1 bát súp bắp cải và 1 quả chuối

Buổi tối: Bắp cải cuộn rau củ và salad dưa leo nha đam

Thứ Bảy

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-7

Buổi sáng: 1 tô bún chay, 1 ly nước ép táo cần tây

Buổi trưa: Rau càng cua trộn giấm và 1 ly rau câu hạt é sữa chua

Buổi tối: 1 đĩa rau củ luộc và 1 ly nước ép trái cây tùy ý

Chủ nhật

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-8

Buổi sáng: Salad rau củ và 1 ly sữa không béo

Buổi trưa: Phở cuốn, tráng miệng 1 hũ sữa chua

Buổi tối: 1 bát canh thịt viên giá đỗ và nửa bát cơm, tráng miệng 1 ly nước ép cà rốt

Ngoài bữa ăn chính, nếu đói bạn có thể ăn thêm các loại hạt ngũ cốc như hạt hạnh nhân, nho khô, hạt bí… hoặc các loại trái cây như bơ, chuối… cũng tốt cho việc giảm cân mà không lo bị béo.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Thực Đơn Giảm Cân Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm cân được minh chứng rằng hiệu quả, tuy nhiên để mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp lại là điều không phải dễ dàng. Cùng với  tập luyện các bài tập thể dục giảm cân để tiêu hao năng lượng, thì việc thực hiện giảm cân với thực đơn giảm cân hằng ngày là yếu tố cơ bản giúp giảm trọng lượng cơ thể một cách an toàn mà mang lại hiệu quả nhất.

Sữa rút kem thay cho sữa ít béo

Một cốc sữa rút kem sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn 30 kalo so với sữa ít béo, giúp bạn giảm cân nhanh. Ngay cả sữa chua, tuy là nguồn canxi lý tưởng nhưng nó cũng thường nhiều đường và ít những vi khuẩn có ích. Tốt nhất nên dùng sữa chua Kefir, một loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp và nhiều vi khuẩn có ích giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Trà xanh thay vì các loại nước ngọt

thuc-don-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua

Trà xanh là thực đơn giảm cân tốt nhất để có một thân hình cân đối. Trà xanh có chất chống lão hóa, tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa và ổn định lượng đường trong máu cũng như trọng lượng cơ thể. Trà xanh giúp gia tăng quá trình trao đổi chất và oxy hóa trong cơ thể, đó là lý do chính giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày uống khoảng 5 tách trà xanh là liều thuốc kỳ diệu để có một thân hình mảnh mai. Trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Cà phê đen thay thế cho cà phê sữa

thuc-don-giam-can-don-gian-ma-hieu-qua1

Cà phê có tác dụng rất rốt cho việc giảm cân hiệu quả, chất caffein có tác dụng tăng khoảng 10% sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể. Nếu uống nhiều cà phê sẽ có hại nhưng nếu mỗi ngày uống một ly sẽ góp phần tiêu hao bớt kalo. Đường và sữa có chứa rất nhiều chất béo do vậy không nên cho đường hoặc kem mà chỉ nên uống cà phê đen hoặc chỉ cho đường sữa với một lượng rất nhỏ.

Dùng cà phê sao cho đúng cách

– 30 – 60 phút sau bữa cơm, hãy dùng một tách Cà phê đen không đường. Một ly Cà phê đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống Cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống Cà phê lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.

– Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút Cà phê, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

– Không được cho thêm đường vào Cà phê: Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

– Cà phê nóng tốt hơn Cà phê nguội vì nó giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn.

– Cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn: Cà phê sao kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do lượng Cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

– 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim

Giống các phương pháp giảm cân khác, với thực đơn giảm cân hằng ngày này người giảm cân cũng đòi hỏi sự kiên trì, kết hợp chế độ ăn uống, cùng tập thể dục giảm cân, nghỉ ngơi hợp lý để đạt hiệu quả trong việc giảm cân.