Lưu trữ cho từ khóa: tập thể dục giảm cân cấp tốc

3 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng

Những bài tập thể dục giảm cân đơn giản nhưng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút tập luyện đều đặn, chắc chắn bạn sẽ có thân hình eo gọn.

3 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng

Tập thể dục giảm mỡ bụng

Bài tập 1: Tập với khăn mặt

Lưng thẳng, hai chân xếp bằng. Một tay cầm đầu khăn, tay kia giữ khăn ngang lưng,ngực ưỡn về phía trước. Dùng tay kéo khăn theo dọc lưng. Thực hiện động tác khoảng 4 lần.

Tác dụng: Giúp cho các bắp thịt ở tay được săn chắc, giảm được lượng mỡ thừa.

Chân duỗi thẳng, khăn quàng vào hai bàn chân, lưng ngả về phía trước. Dùng tay kéo cho chân duỗi thẳng. Giữ tư thế trong vòng 5 phút.

Tác dụng: Giúp cho các khớp chân được linh hoạt.

3 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng

Bài tập 2: Tập với dây

Với những động tác tập thể dục này thì bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh cho chị em phụ nữ. Thực hiện động tác nhảy dây như bình thường nhưng với động tác này bạn nâng cao chân và vuông góc với đùi, còn chân chạm xuống đất luôn ở tư thế duỗi thẳng, bàn chân tiếp đất bằng mũi chân.

Tập trong vòng 1 phút.

3 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng

Vẫn là động tác nhày dây bình thường, chân co lên được hất ra phía sau, chân tiếp đất hơi khuỵu xuống. Tập trong vòng 2 phút.

Tác dụng của bài tập này là giúp cho cơ bắp ở phần tay, đùi, bụng được săn chắc, giảm bớt được lượng mỡ thừa.

Bài tập 3: tập với chai nước

Với hai chai nước và 4 động tác đơn giản cũng đủ để bạn giảm bớt được năng lượng thừa. Động tác thực hiện đơn giản, bạn có thể nhìn hình và thực hiện 4 động tác này, mỗi động tác bạn thực hiện trong 2 phút.

3 Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Mỹ như Collagen SlimPerfect Slim….để có thêm nhiều cách giảm cân hơn. Chúc bạn thành công

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Giảm Cân Nhanh Nhất

Giảm cân luôn là mối quan tâm lớn nhất đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi nó sẽ ảnh hưởng tới dáng dấp và phong cách ăn mặc. Để có vóc dáng đẹp, mảnh mai, bạn hãy dành 30 phút mỗi ngày với các bài tập thể dục sau

nhung-bai-tap-the-duc-giup-giam-can-nhanh-nhat

bài tập thề dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Động tác 1

– Nằm ngửa, chống gối, để 2 tay sau đầu

– Nâng gối lên ép sát bụng

– Giữ nguyên tư thế, duỗi chân, bật mông lên

Động tác 2

– 2 chân duỗi thẳng, lần lượt đá từng chân lên

– Co gối, 2 bàn chân úp vào nhau

– Co gối lên, ép sát bụng

– Đá chân lên, xuống nhịp nhàng

Động tác 3

– Lấy mông làm trụ, nâng chân, vặn mình sang 2 bên

– Tiếp tục đá chân lên xuống

Động tác 4

– Tư thế như leo núi, bước từng chân lên

– Thực hiện 40 lần

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ Mỹ như Collagen SlimPerfect Slim….để có thêm nhiều cách giảm cân và giảm cân hiệu quả hơn. Chúc có được thân hình như mong muốn