Lưu trữ cho từ khóa: cách giảm cân

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-1

Thực Đơn Ăn Kiêng Giúp Bạn Giảm 2 -3 Kg Trong 1 Tuần

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả luôn là câu hỏi mà nhiều chị em tìm kiếm. Bởi cân nặng quyết định đến vóc dáng của phụ nữ.

Để giúp chị em mau chóng có thân hình lý tưởng và cải thiện cân nặng như ý muốn. Hãy tuân thủ một chế độ ăn kiêng hợp lý theo thực đơn sau đây sẽ giúp bạn giảm cân 2- 3 kg trong 1 tuần giúp bạnnhanh chóng sở hữu thân hình lý tưởng nếu bạn kiên trì áp dụng nhé!

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-1

Trong thực đơn ăn kiêng sau, chúng ta cần tuân thủ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước,… sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Bây giờ thì thực hiện thôi nào, thực đơn này toàn những món ăn hấp dẫn vừa giúp sở bạn hữu thân gọn, thanh lọc cơ thể, cung cấp các chất dinh dưỡng và tố cho sức khỏe nhé!

Thứ Hai

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-k

Buổi sáng: 1 miếng thịt ức gà luộc, một ly nước ép dưa leo

Buổi trưa: Salad cá hồi, một ly nước ép lựu

Buổi tối: Một bát canh rong biển thịt bò và nửa chén cơm, 1 hũ sữa chua

Thứ Ba

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-3

Buổi sáng: Dimsum rau củ, 1 ly nước ép táo

Buổi trưa: Salad khoai tây và 1 quả chuối

Buổi tối: Xoài cuốn diếp và 1 hũ sữa chua

Thứ Tư

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-4

Buổi sáng: 1 quả bơ và 1 cốc sữa tươi không đường

Buổi trưa: Gỏi bưởi và 1 quả trứng luộc

Buổi tối: Canh nấm nấu chua và nửa bát cơm, tráng miệng bằng 1 quả táo

Thứ Năm

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-5

Buổi sáng: 1 lát bánh mỳ sandwich và 1 quả trứng ốp la, 1 ly sữa tươi không béo

Buổi trưa: Salad gà và 1 quả chuối

Buổi tối: Canh bắp cải thịt viên và nấm xào dầu hào

Thứ Sáu

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-6

Buổi sáng: Salad rau củ và 1 quả trứng

Buổi trưa: 1 bát súp bắp cải và 1 quả chuối

Buổi tối: Bắp cải cuộn rau củ và salad dưa leo nha đam

Thứ Bảy

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-7

Buổi sáng: 1 tô bún chay, 1 ly nước ép táo cần tây

Buổi trưa: Rau càng cua trộn giấm và 1 ly rau câu hạt é sữa chua

Buổi tối: 1 đĩa rau củ luộc và 1 ly nước ép trái cây tùy ý

Chủ nhật

thuc-don-an-kieng-giup-ban-giam-2-3-kg-trong-1-tuan-8

Buổi sáng: Salad rau củ và 1 ly sữa không béo

Buổi trưa: Phở cuốn, tráng miệng 1 hũ sữa chua

Buổi tối: 1 bát canh thịt viên giá đỗ và nửa bát cơm, tráng miệng 1 ly nước ép cà rốt

Ngoài bữa ăn chính, nếu đói bạn có thể ăn thêm các loại hạt ngũ cốc như hạt hạnh nhân, nho khô, hạt bí… hoặc các loại trái cây như bơ, chuối… cũng tốt cho việc giảm cân mà không lo bị béo.

Chúc bạn giảm cân thành công!

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-1

Giảm 3-4 Kí Trong Vòng 1 Tuần Nhờ Thực Đơn Giảm Cân Khoa Học

Làm thế nào để giảm cân? Đây là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng hiện nay. Vì việc giữ dáng của người phụ nữ rất quan trọng. Vậy bí quyết giảm cân hiệu quả là gì?

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-1

Hôm nay duocpham.edu.vn xin giới thiệu cho bạn một thực đơn giảm cân hoa học giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, săn chắc vừa quyến rũ. Hơn nữa, thực đơn này còn giúp chị em xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp tốt cho sức khỏe và không còn lo mỡ bụng nhé các chị em!

Ngày thứ nhất

Thanh lọc cơ thể là một bước tiền đề trước khi chị em thực hiện chế độ giảm cân. Cách này sẽ giúp bạn giảm cân cực kỳ cao nhé. Xây dựng một chế độ ăn uống toàn rau xanh và kết hợp một vài động tác yoga nhẹ nhàng là có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe và một tinh thần thư thái.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-2

– Bữa sáng: Ăn 2 quả trứng luộc, một cái bánh mì, một ly nước chanh mật ong.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua + uống nước trà xanh

– Bữa tối: Ăn 1 chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + uống 1 ly trà bưởi.

Ngày thứ 2

Ăn nhiều tinh bột là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh. Vì thế các chị em cần hạn chế tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-3

– Bữa sáng: Ăn nhẹ bằng bánh mỳ, 1 ly sữa, 1 quả chuối, nước chanh ấm.

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bí đao nấu thịt bằm, có thể tráng miệng bằng loại quả mà bạn thích.

– Bữa tối: Ăn cơm với canh bầu nấu tôm, rau luộc, có thể uống một cốc nước ép hoa quả mà bạn muốn.

Ngày thứ 3

Bổ sung nguồn thêm protein giúp làm săn chắc các vùng có nhiều mỡ.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-4

– Bữa sáng: Ăn nhẹ, nửa buổi ăn thêm 0,2kg nho xanh và một tách trà xanh

– Bữa trưa: Ă cơm với salad rau các loại + trứng luộc.

– Bữa tối: Ăn nhiều trái cây trước khi ăn cơm bình thường.

Ngày thứ 4

Hạt sen rất tốt trong quá trình ăn kiêng, bạn nên bổ sung cho thực đơn giảm cân ngày thứ 4 nhé.

– Bữa sáng: Ăn cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

– Bữa chiều: Ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-5

Ngày thứ 5

Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây vừa tốt cho tiêu hóa vừa giúp ngăn ngừa béo bụng hiệu quả.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-6

– Bữa sáng: Ăn bánh mỳ kẹp trứng, 1 cốc sữa

– Bữa trưa: Ăn cơm với canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc, tráng miệng bằng dưa hấu

– Bữa tối: Một bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều các loại rau.

Ngày thứ 6

Tăng sự trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa.

– Bữa sáng: 1 tô miến, 1 ly trà xanh

– Bữa trưa: Ăn cơm với cá hấp, rau luộc, 1 cốc sinh tố đu đủ

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-7

– Bữa tối: Ăn nhẹ bằng trái cây và rau xanh, thêm 1 cốc sữa nóng

Ngày thứ 7

Giảm cân nhanh ngày cuối tuần.

giam-3-4-ki-trong-vong-1-tuan-nho-thuc-don-giam-can-khoa-hoc-8

– Trong thực đơn cuối tuần, bạn chỉ ăn cháo ăn cháo ( Cháo cá, cháo gà, cháo thịt nạc tùy thích).  Ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. .

Mẹo nhỏ:

– Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân trên, bạn nên kết hợp luyện tập thể thao mỗi ngày ít nhất 30 phút để mang lại cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và giảm giảm cân nhanh.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

– Bạn có thể tham khảo một số thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cũng là cách giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên bạn trước khi sử dụng bạn cần phải tư vấn rõ ràng và có hướng dẫn của bác sỹ.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Tham khảo cachgiambeo.com.vn