Lưu trữ cho từ khóa: bí quyết giảm cân của sao

Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Và Hiệu Quả

Để việc giảm cân không còn là khó khăn với các bạn. Bạn muốn giảm cân nhưng không thể áp dụng các phương pháp giảm cânthực đơn giảm cân quá khắt khe. Hãy tìm hiểu các bí quyết giảm sau, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

– Bạn muốn giam can hieu qua, trước tiên bạn cần giảm các loại chất béo và các loại thịt đỏ vào cơ thể, tăng cường các loại thực vật như đậu, ngô… và các loại có nhiều chất xơ, các loại trái cây chứa glucosamine, các vitamin và dầu thực vật bảo đảm đủ chất. Không dùng đồ uống chứa cồn (chất cồn có tác dụng tích mỡ).

nhung-bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua

– Uống trà xanh mỗi ngày để làm chậm quá trình ôxy hóa và lão hóa

nhung-bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua

– Hãy tận dụng mọi cơ hội đi bộ hoặc đạp xe đạp. 45 phút đi bộ chậm sẽ tiêu thụ được 150 calo, còn 30 phút đạp xe cũng đốt cháy được 140 calo đấy.

– Hãy làm cho cơ thể toát mồ hôi hàng ngày bằng cách chơi thể thao hay thực hiện xông hơi ít nhất 1 lần/tuần để đốt cháy năng lượng thừa – nguyên nhân tích tụ các khối mỡ dưới da. Tập các bài tập thể dục giảm cân đều đặn là một biện pháp tiêu thừa mỡ thừa hiệu quả.

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả

Giảm cân không phải là việc khó, chỉ có điều bạn không biết cách làm hiệu quả để giảm cân mà thôi. Dưới đây là một số bí quyết giảm cân hiệu quả đã được kiểm chứng.

Ăn vừa đủ

Nếu chia cấp độ từ đói đến no theo thang từ 1-10 thì những người có vóc dáng thon nhỏ chỉ ăn tới nấc số 6 – 7. Những người béo hoặc dễ tăng cân luôn ăn tới mức 9 – 10.
Nguyên nhân: Do những người dễ tăng cân luôn đánh đồng cảm giác no và thỏa mãn. Ngoài ra, do thói quen luôn ăn hết những gì có trên đĩa.

bi-quyet-giam-can-hieu-qua

Vì vậy, khi ăn được một nửa khẩu phần, bạn hãy đặt đũa xuống và cảm nhận xem bụng đã no đến mức nào trong thang từ 1-10. Bạn có thể không thực hiện được ngay việc hạn chế lượng thức ăn, nhưng tập nhiều lần, bạn sẽ dần hình thành khả năng nhận biết cảm giác thỏa mãn, đồng thời làm chậm tốc độ ăn – một yếu tố cần thiết để hạn chế ăn quá và giảm cân. Ăn vừa đủ cũng là một trong các kế hoạch giảm béo hiệu quả đó bạn

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc chính là một cách giúp bạn có một sức khỏe tốt, một làn da căng mịn và hơn cả là cộng thêm điểm cho “công cuộc” giảm cân của bạn. Bí quyết này rất đơn giản và dễ thực hiện, vì thế, hãy cố gắng ngủ 8 tiếng/ đêm nhé

bi-quyet-giam-can-hieu-qua-2

Không ăn khi buồn, bực mình, nhàn rỗi

Thế này nhé, bạn đang nỗ lực giảm cân bằng mọi cách. Vậy thì, những lúc cảm thấy buồn, bực, chán nản, nhàn rỗi….hãy cố gắng làm điều gì đó chứ đừng giải quyết bằng cách “tra tấn” cái dạ dày.
Bạn buồn, chán ư? Hãy bật một vài bản nhạc lên, tùy thích và hát để quên đi.
Bạn bực mình ư? Hãy vẽ cái mặt người làm bạn bực mình và tô vẽ thành con gì bạn thích, vẽ râu mèo, cho nốt ruồi….Những việc làm bạn bực mình thì hãy viết nó ra giấy. Đọc thật to lên hoặc đọc đi đọc lại, biết đâu bạn ại chẳng thấy nó thật ngớ ngẩn, tại sao mình lại phải bực mình vì cái chuyện cỏn con như thế chứ.

Bạn đang nhàn rỗi? Nhàn rỗi chính là “động cơ” để bạn “ám hại” dạ dày và việc giảm cân hiệu quả của bạn kể từ giây phút này “đổ xuống sông xuống biển”. Hãy đi tìm việc gì đó để làm, phụ giúp mẹ làm việc nhà, hay viết điều gì đó chia sẻ với bạn bè….

>>> Tham khảo thêm sản phẩm hổ trợ giảm cân của chúng tôi ở link sau: http://giam-can-hieu-qua.com/collagen-slim-thuoc-giam-can-lam-dep-da/