Lưu trữ cho từ khóa: bí quyết giảm cân cấp tốc

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Cho Người Nhóm Máu O

Người nhóm máu O có sự trao đổi chất diễn ra khá chậm, cơ thể thường không tiêu hóa được tất cả những thức ăn được đưa vào cơ thể cũng một lúc. Vì thế bỗng một ngày cân nặng của bạn tăng lên chóng mặt thì không có gì là lạ, những thức ăn bạn ăn trước đó đã góp phần làm trọng lượng cơ thể tăng lên trông thấy.

nhom-mau-o1

 Những thực phẩm không nên ăn: Bạn không nên ăn thịt lợn, thịt chim, mực ống, bạch tuộc, bào ngư, pho mát, sữa bò, sữa chua làm từ sữa bò, cũng như các loại trứng ngỗng, trứng cút. Một số loại ngũ cốc, hạt như đậu lăng, đậu phơi khô, ngô, lúa mạch, hạt hướng dương, lúa mì, hạt điều, dạt dẻ, người có nhóm máu O cũng nên tránh. Bên cạnh đó cũng không nên ăn súp lơ, dưa leo, tỏi tây, dầu oliu, khoai lang và một số loại quả có độ đường cao như lê, dưa hấu, dừa, kiwi, chuối, cam.

 cathu2

Những thực phẩm tốt cho người nhóm máu O: Các loại thịt có màu đỏ, thịt gia cầm, thịt của động vật ăn cỏ rất tốt và phù hợp cho cơ thể. Bạn cũng nên ăn cá thu, cá trích, trứng gà trứng vịt (chú ý chỉ nên ăn tối đa 6 quả trứng/tuần). Bên cạnh đó đậu nành, quả hạnh, hạt lanh, vừng, bột kiều mạch, hạt kê, bột sắn, lúa mạch đen cũng rất phù hợp với bạn. Ngoài ra hãy bổ sung nhiều rau xanh vào khẩu phần ăn của mình.

trung ga trung vit_72679_1

Mẹo: Vì sự trao đổi chất của bạn làm tiêu hóa thức ăn chậm vì thế hãy kết hợp giữa chế độ giảm cân phù hợp với luyện tập thể thao: đi bộ, bơi, các bài tập thể dục giảm cân thường xuyên để giảm cân hiệu quả và duy trì cận nặng lý tưởng.

Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả

Giảm cân không phải là việc khó, chỉ có điều bạn không biết cách làm hiệu quả để giảm cân mà thôi. Dưới đây là một số bí quyết giảm cân hiệu quả đã được kiểm chứng.

Ăn vừa đủ

Nếu chia cấp độ từ đói đến no theo thang từ 1-10 thì những người có vóc dáng thon nhỏ chỉ ăn tới nấc số 6 – 7. Những người béo hoặc dễ tăng cân luôn ăn tới mức 9 – 10.
Nguyên nhân: Do những người dễ tăng cân luôn đánh đồng cảm giác no và thỏa mãn. Ngoài ra, do thói quen luôn ăn hết những gì có trên đĩa.

bi-quyet-giam-can-hieu-qua

Vì vậy, khi ăn được một nửa khẩu phần, bạn hãy đặt đũa xuống và cảm nhận xem bụng đã no đến mức nào trong thang từ 1-10. Bạn có thể không thực hiện được ngay việc hạn chế lượng thức ăn, nhưng tập nhiều lần, bạn sẽ dần hình thành khả năng nhận biết cảm giác thỏa mãn, đồng thời làm chậm tốc độ ăn – một yếu tố cần thiết để hạn chế ăn quá và giảm cân. Ăn vừa đủ cũng là một trong các kế hoạch giảm béo hiệu quả đó bạn

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc chính là một cách giúp bạn có một sức khỏe tốt, một làn da căng mịn và hơn cả là cộng thêm điểm cho “công cuộc” giảm cân của bạn. Bí quyết này rất đơn giản và dễ thực hiện, vì thế, hãy cố gắng ngủ 8 tiếng/ đêm nhé

bi-quyet-giam-can-hieu-qua-2

Không ăn khi buồn, bực mình, nhàn rỗi

Thế này nhé, bạn đang nỗ lực giảm cân bằng mọi cách. Vậy thì, những lúc cảm thấy buồn, bực, chán nản, nhàn rỗi….hãy cố gắng làm điều gì đó chứ đừng giải quyết bằng cách “tra tấn” cái dạ dày.
Bạn buồn, chán ư? Hãy bật một vài bản nhạc lên, tùy thích và hát để quên đi.
Bạn bực mình ư? Hãy vẽ cái mặt người làm bạn bực mình và tô vẽ thành con gì bạn thích, vẽ râu mèo, cho nốt ruồi….Những việc làm bạn bực mình thì hãy viết nó ra giấy. Đọc thật to lên hoặc đọc đi đọc lại, biết đâu bạn ại chẳng thấy nó thật ngớ ngẩn, tại sao mình lại phải bực mình vì cái chuyện cỏn con như thế chứ.

Bạn đang nhàn rỗi? Nhàn rỗi chính là “động cơ” để bạn “ám hại” dạ dày và việc giảm cân hiệu quả của bạn kể từ giây phút này “đổ xuống sông xuống biển”. Hãy đi tìm việc gì đó để làm, phụ giúp mẹ làm việc nhà, hay viết điều gì đó chia sẻ với bạn bè….

>>> Tham khảo thêm sản phẩm hổ trợ giảm cân của chúng tôi ở link sau: http://giam-can-hieu-qua.com/collagen-slim-thuoc-giam-can-lam-dep-da/