Nàng béo đừng ăn cơm hãy ăn bánh mì khi đói để giảm 1 mạch 20kg

Nếu bạn đang loay hoay thì tìm kiếm một phương pháp giảm cân cấp tốc thì bánh mì chính là thực phẩm lý tưởng, giúp bạn giảm một mạch 20kg mỡ thừa.

Mới đây nhất, các nhà khoa học đã cho biết bánh mì được chế biến từ các hạt nguyên cám trong lúa mạch và lúa mì nên nó chứa nhiều thành phần carbohydrate, chứa ít calories. Việc ăn bánh mì thường xuyên sẽ ngăn chặn quá trình táo bọn, đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ bên trong cơ thể, hạn chế cơn thèm ăn, tạo cảm giác no bụng. Vậy nên những cô nàng muốn giảm cân cấp tốc thì hãy bổ sung ngay bánh mì vào thực đơn giảm cân của mình.

1. Các loại bánh mì có tác dụng giảm cân

– Bánh mì nguyên cám: Thành phần của bánh mì nguyên cám chủ yếu là chất xơ, loại bánh mì này tạo cảm giác no bụng, hạn chế cơn thèm ăn rất tốt nên thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.

– Bánh mì đen: Được làm từ lúa mạch với hàm lượng chất xơ dồi dào, cao gấp 4 lần các loại bánh mì trắng thông thường. Hơn nữa, chỉ số đường huyết có trong bánh mì đen rất thấp, thấp hơn 20% nên rất tốt cho việc giảm cân.

– Bánh mì lúa mạch: Việc ăn bánh mì lúa mạch thường xuyên sẽ làm giảm đường huyết trong máu, kiểm soát chỉ số insulin bên trong cơ thể.

– Bánh mì yến mạch: Thay vì ăn bát bún, bát phở thì hãy ăn chiếc bánh mì yến mạch để góp phần làm giảm lượng cholesterol nhanh chóng.

– Bánh mì hạt lanh: Với hàm lượng chất xơ cao, ít axit béo, bánh mì hạt lanh thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

– Bánh mì nâu: Được sản xuất từ các loại hạt nguyên cám, mầm và nội nhũ, bánh mì nâu không chỉ cung cấp cho bạn 1 nguồn năng lượng dồi dào mà còn hỗ trợ đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu bên trong cơ thể.

2. Những lưu ý khi ăn bánh mì giảm cân

– Khi mua bánh mì, bạn phải để ý đến hạn sử dụng, hàm lượng calories ghi trên bao bì sản phẩm. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất thì bạn nên dùng loại bánh mì có chứa từ 35-40 calories/lát.

– Đối với nữ giới, trung bình 1 ngày chỉ nên sử dụng 12 lát bánh mì, còn nam giới là 16 lát bánh mì.

– Khi sử dụng bánh mì tránh ăn kèm trứng, xúc xích hay chấm với sữa đặc vì chúng có chứa khá nhiều tạp chất, rất dễ gây tình trạng thừa cân và béo phì.

– Trong quá trình thực hiện cách giảm cân bằng bánh mì thì phải duy trì chế độ ăn uống khoa học, cắt giảm lượng đường, chất béo,…Hãy bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

– Bên cạnh đó, bạn phải dành 30 phút mỗi ngày để vận động thể dục thể thao như đi bộ, đạp xe, bơi lội,…để giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.